Trang Tuyển sinh Trường Đại học Công Thương TP.HCM ts.huit.edu.vn

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM tập huấn công tác tư vấn tuyển sinh năm 2021

Sáng ngày 05/01/2021, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Nhà trường, trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông đã tổ chức buổi Tập huấn công tác tư vấn tuyển sinh năm 2021 cho cán bộ lãnh đạo các phòng ban, khoa, viện, trung tâm của Nhà trường.

Đến tham dự với buổi tập huấn có ThS Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng cùng với các Trưởng/Phó Trưởng Khoa, Bộ môn cùng với các viên chức của Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.

Buổi tập huấn với mục đích trao đổi các thông tin về tuyển sinh của năm 2021 và đón nhận những ý kiến đóng góp từ phía các cá nhân, đơn vị.

Mở đầu buổi tập huấn, ThS Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu đánh giá công tác tuyển sinh năm 2020; những nguyên nhân dẫn đến thành công trong công tác tuyển sinh năm 2020 là có sự đóng góp rất lớn từ công tác truyền thông, tư vấn tuyển sinh, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục cho công tác tuyển sinh trong năm 2021.

Tiếp theo chương trình, TS Nguyễn Văn Khả - Phó Giám đốc - phó Giám đốc trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông đã trình bày những thông tin cơ bản trong cuốn cẩm nang tuyển sinh năm 2020 của Trường. Trong đó có nhấn mạnh đến các phương thức xét tuyển, các ngành mới mở cũng như cách tiếp cận mới trong công tác truyền thông.

Tại buổi tập huấn cũng được nhiều cá nhân đóng góp các ý kiến quan trọng để thực hiện tốt hơn công tác tuyển sinh năm 2020. Buổi tập huấn diễn ra trong không khí phấn khởi, sôi nổi. Hy vọng công tác tuyển sinh năm 2021 cùa Nhà trường sẽ đạt được kết quả tốt.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

Toàn cảnh buổi tập huấn công tác tư vấn tuyển sinh năm 2021

Tại buổi tập huấn Th.S Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Ban Giám hiệu chia sẻ một số khó khăn gặp phải trong công tác tuyển sinh năm 2020 và đưa ra một số định hướng, giải pháp để nâng cao hiệu quả tuyển sinh năm 2021.

Để chuẩn bị cho công tác tư vấn tuyển sinh năm 2021, TS. Nguyễn Văn Khả - Phó Giám đốc trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông đã thông tin về một số thay đổi trong các phương thức xét tuyển, ngành.

Cùng với đó là sự góp ý của các thầy cô là lãnh đạo các phòng ban, khoa, viên, trung tâm của Nhà trường nhằm góp phần cải thiện công tác tuyển sinh năm 2021.

Trung tâm TS&TT