Trang Tuyển sinh Trường Đại học Công Thương TP.HCM ts.huit.edu.vn

Đoàn học sinh THPT bất ngờ khi tham quan trường đại học vì cơ sở vật chất quá xịn sò

Ngày 24/4, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) chào đón gần 200 em học sinh, Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, Ban đại diện Cha mẹ học sinh của trường THPT Huỳnh Tấn Phát (Bến Tre) đến tham quan. Các em rất háo hức khi lần đầu thấy một ngôi người có cơ sở vật chất (CSVC) rất đẹp và hiện đại.

Các em học sinh vui vẻ chụp hình giao lưu cùng thầy cô, anh chị sinh viên khoa Du lịch và Ẩm thực

Các em được tham quan phòng học lý thuyết, thư viện tại cơ sở chính cùng với đó là các phòng thực hành của khoa Du lịch và Ẩm thực, khoa Sinh học và Môi trường,… các em rất bất ngờ khi phòng học tại HUFI tất cả đều có máy lạnh.

Các em học sinh rất thích thú khí được thầy cô giới thiệu về các thiết bị thực hành

Các em học sinh rất thích thú khí được thầy cô giới thiệu về các thiết bị thực hành

Bạn Hoài Nam chia sẻ: “Em rất háo hức khi được trường em thông báo sẽ được thi tham quan trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM vì đây là ngôi trường mà em đang mong ước được học. Em hay xem tiktok thì được biết CSVC của HUFI rất hiện đại, nhưng khi em được tham quan trực tiếp thì càng bất ngờ hơn khi không những CSVC hiện đại mà còn rất đẹp và rộng. Em đã nộp hồ sơ xét tuyển học bạ vào HUFI, hy vọng em sẽ được học trong ngôi trường này”.

Các em học sinh rất thích thú khí được thầy cô dẫn dắt đi tham quan các phòng thực hành

Các em học sinh rất thích thú khí được thầy cô dẫn dắt đi tham quan các phòng thực hành

Sau khi tham quan trường, các em học sinh được TS. Nguyễn Văn Khả - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông giới thiệu về thông tin tuyển sinh năm 2022 và các ngành nghề mà HUFI đang đào tạo.

TS. Nguyễn Văn Khả - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông

Các em học sinh còn được nhận những phần quà mà các thầy cô chuẩn bị

Được biết, HUFI hằng năm đều phối hợp cùng các trường THPT trong và ngoài TP.HCM nhằm tổ chức cho các em học sinh có cơ hội đến tham quan trường, giao lưu cùng các thầy cô, anh chị sinh viên. Hy vọng thông qua những hoạt động này sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về sở thích, năng lực của mình để có sự lựa chọn ngành nghề phù hợp.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Cơ sở chính HUFI

TT TS&TT