Trang Tuyển sinh Trường Đại học Công Thương TP.HCM ts.huit.edu.vn

Hướng dẫn đăng ký giấy xác nhận sinh viên để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang có chiều hướng diễn biến phức tạp và khó lường. Phòng CTSV & TTGD triển khai giải quyết một số thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyên (online) như sau:

I) ĐỐI TƯỢNG:

Sinh viên hệ chính quy đang học tại trường còn trong thời gian đào tạo chính thức đúng niên khóa.

II) QUY TRÌNH THỰC HIỆN:

1) Cấp giấy xác nhận sinh viên và giấy tạm hoãn nghĩa vụ quân sự:

Sinh viên cần khai báo thông tin vào form tại đây.

Lưu ý:

- Sinh viên cần chụp biên lai đóng học phí của học kỳ cần xác nhận gửi kèm.

- Để tra cứu, sinh viên truy cập danh sách tại đây. (Những sinh viên gởi thông tin yêu cầu cấp giấy nhưng không có tên trong danh sách này là do chưa đóng học phí hoặc không có lịch học tại học kỳ hiện tại. Toàn bộ giấy xác nhận đã được Nhà trường gởi về địa chỉ sinh viên cung cấp qua đường bưu điện. Thời gian cụ thể, sinh viên xem chi tiết trong đường Link trên.)

2) Cấp giấy vay vốn ngân hàng:

- Sinh viên cần khai báo thông tin vào form tại đây.

Lưu ý:

- Sinh viên điền thông tin đầy đủ và chính xác để việc cấp giấy được nhanh chóng, trường hợp điền sai hoặc không đầy đủ thông tin sẽ không được cấp phát giấy.

- Danh sách đăng ký in giấy sẽ được chốt vào 6h sáng hàng ngày, SV đăng ký sau 6h sáng sẽ được xử lý vào ngày tiếp theo. Riêng Thứ 7, CN sẽ chốt vào 6h sáng thứ 2 tuần tiếp theo và Ngày Lễ sẽ chốt vào 6h sáng ngày làm việc sau Lễ.

- SV đã đăng ký trước ngày 01/10 mà vẫn chưa nhận được thư vui lòng kê khai lại theo link để được hỗ trợ cấp giấy lại.

- Danh sách được duyệt và gửi bưu điện sẽ được cập nhật theo từng ngày bắt đầu từ 11/10 vào link trên.

- Mọi liên hệ giấy vay vốn từ ngày 11/10 liên hệ cô Linh: SĐT: 0909.599.349 - giờ hành chính; Mail: linhhnk@hufi.edu.vn

- Để tra cứu, sinh viên truy cập danh sách tại đây.

3) Đối với các thủ tục còn lại bên dưới, sinh viên thực hiện theo các bước:

Bước 1: Sinh viên lựa chọn và tải mẫu đơn cần thiết theo các mẫu dưới đây

Bước 2: Sinh viên điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu.

Bước 3: Sinh viên gửi biểu mẫu đã điền, các hồ sơ liên quan và thắc mắc (nếu có) về địa chỉ e-mail cho người phụ trách

- Các biểu mẫu 04,05,06,07,08,09,10 gửi về địa chỉ e-mail nganltk@hufi.edu.vn. Biểu mẫu 04,05,06 là các biểu mẫu gia hạn học phí, sinh viên phải viết đơn trình bày hoàn cảnh của mình (có thể đánh máy hoặc viết tay) và gửi kèm. Biểu mẫu 10 sinh viên chụp ảnh CMND/CCCD 2 mặt gửi kèm.

- Các biểu mẫu 11,12,13 gửi về địa chỉ e-mail suongvtt@hufi.edu.vn.

- Biểu mẫu 14 gửi về địa chỉ e-mail ngant@hufi.edu.vn.

- Biểu mẫu 15 gửi về địa e-mail dungnv@hufi.edu.vn.

- Biểu mẫu 16 gửi về địa chỉ e-mail hieptt@hufi.edu.vn.

Bước 4: Phòng CTSV &TTGD kiểm tra, giải quyết và phản hồi lại cho sinh viên sau 02 - 03 ngày làm việc (trừ thứ Bảy và Chủ nhật). Đối với các loại giấy tờ xác nhận sinh viên, nếu sinh viên có nhu cầu gửi về địa phương, Phòng CTSV&TTGD sẽ gửi cho sinh viên qua đường bưu điện (có thu phí).