HUFI - Chuyên trang tuyển sinh ts.hufi.edu.vn

Hợp tác kỹ thuật - Sản xuất - Nhân lực cùng Doanh nghiệp

 

Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ việc số hoá các công cụ marketing cho các mặt hàng nông sản cho việc phân phối lên thị trường ngày càng đa dạng. Tuy nhiên việc tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng lại trở nên khó khăn khi mà nhu cầu nguồn nhân lực, kĩ thuật sản xuất lại chưa đủ để đáp ứng điều đó. Chính vì vậy sáng 07/10/2020 Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã có buổi làm việc với Công ty Đại Phát nhằm hợp tác đưa ra những giải pháp lâu dài cho việc số hoá marketing Sản xuất - Kỹ thuật - Nhân lực trong thời kỳ 4.0.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự chương trình rất hân hạnh đón tiếp:

🔶 Về phía Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc:

-      Bà Âu Quý Hy, Bí thư Giáo dục

-      Bà Nguyễn Thị Thanh Lài, trợ lý Giáo dục

🔶 Về phía công ty TNHH Thương Mại Đại Phát:

-      Ông Hứa Ngọc Lâm, Cố vấn tổng hợp hội trưởng

-      Bà Trần Phương Anh, Chủ nhiệm VP TGD.

-      Ông Phạm Văn Dung, Phó tổng GĐ Nhà Máy.

-      Bà Đỗ Thị Ánh Oanh, Trưởng phòng R&D.

-      Bà Nguyễn Thị Minh Linh Thảo, Giám đốc hành chính nhân sự.

-      Bà Nguyễn Thị Mỹ Gương, GĐ Sản xuất.

-      Ông ALLEN HSIEH, Im Export Manager.

🔶 Về phía lãnh đạo Nhà trường:

-      PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn, Hiệu trưởng Nhà trường.

-      TS. Đặng Tấn Hiệp, Viện trưởng Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế, HUFI.

Trong buổi làm việc đôi bên đã đưa ra những thông tin trao đổi về vấn đề sản xuất nông sản, thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống như bánh trung thu... cần một lượng lớn nhân sự có kiến thức kỹ thuật cần nguồn nhân lực lớn đối với Công ty TNHH Thương Mại Đại Phát, mặc dù công ty đã hợp đồng trường Đại học Sư phạm TP. HCM - Khoa tiếng Trung kết hợp với trường Đại học ở Đài Loan. Đây cũng sẽ là khó khăn sắp tới trên hành trình phát triển khi tháng 12 Kho lạnh của công ty hoàn thành. Không chỉ vậy việc nghiên cứu thị trường, đưa sản phẩm ra bán trực tiếp trên các cửa hàng toàn quốc không thể thiếu đi hoạt động marketing. Với những khó khăn và nhu cầu cần thiết về nguồn nhân lực chất lượng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM đã đưa ra những tiêu chí và thông tin, ý kiến về các thế mạnh của trường. Từ những sản phẩm, các công trình, thiết bị nghiên cứu khoa học phương pháp đào tạo của Trường để xuất ra những ý kiến để đôi bên có thể cùng nhau hợp tác, khẳng định rằng Trường có đủ nhân lực chất lượng cao đáp ứng cho hoạt động sản xuất và phát triển sản phẩm của công ty.Trong buổi làm việc đôi bên đã đưa ra những thông tin trao đổi về vấn đề sản xuất nông sản, thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống như bánh trung thu... cần một lượng lớn nhân sự có kiến thức kỹ thuật cần nguồn nhân lực lớn đối với Công ty TNHH Thương Mại Đại Phát, mặc dù công ty đã hợp đồng trường Đại học Sư phạm TP. HCM - Khoa tiếng Trung kết hợp với trường Đại học ở Đài Loan. Đây cũng sẽ là khó khăn sắp tới trên hành trình phát triển khi tháng 12 Kho lạnh của công ty hoàn thành. Không chỉ vậy việc nghiên cứu thị trường, đưa sản phẩm ra bán trực tiếp trên các cửa hàng toàn quốc không thể thiếu đi hoạt động marketing. Với những khó khăn và nhu cầu cần thiết về nguồn nhân lực chất lượng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM đã đưa ra những tiêu chí và thông tin, ý kiến về các thế mạnh của trường. Từ những sản phẩm, các công trình, thiết bị nghiên cứu khoa học phương pháp đào tạo của Trường để xuất ra những ý kiến để đôi bên có thể cùng nhau hợp tác, khẳng định rằng Trường có đủ nhân lực chất lượng cao đáp ứng cho hoạt động sản xuất và phát triển sản phẩm của công ty.

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn, Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho Ông Hứa Ngọc Lâm, Cố vấn tổng hợp hội trưởng

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn - Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cảm ơn Công ty TNHH Thương Mại Đại Phát

Buổi làm việc đã diễn ra thành công và đây sẽ là tiền đề cho sự hợp tác lâu dài của công ty TNHH Thương Mại Đại Phát với trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM ngày càng tiến xa hơn trong tương lai sắp tới.

HUFICO